Bộ Công An chính thức yêu cầu thanh tra giám sát (PC02) điều tra Đàm Vinh Hưng

Bộ Công An chính thức yêu cầu thanh tra giám sát (PC02) điều tra Đàm Vinh Hưng
10/13/2021

KBCHNTV thông báo khẩn: Kênh youtube của KBCHNTV được "di tản chiến thuật" về  https://www.youtube.com/channel/UCjdy9SNLVgrpav1cC0ivuGw

 

 

Ngày 13/10, Công an TP Hồ Chí Minh cho biết đã chuyển đơn của bà Nguyễn Phương Hằng (ngụ quận 3, Tổng Giám đốc Công ty Đại Nam - Bình Dương) tố ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có dấu hiệu chiếm dụng tiền từ thiện tới Cục Cảnh sát hình sự xem xét giải quyết.
 
Trước đó, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hồ Chí Minh nhận được tin báo của bà Nguyễn Phương Hằng cung cấp thông tin về việc ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có dấu hiệu chiếm dụng tiền từ thiện trái phép thông qua việc dùng tài khoản cá nhân của mình để nhận tiền từ thiện của các nhà hảo tâm.
 
Trong đơn, bà Hằng cho rằng ông Hưng không tự minh bạch, không công khai, không công bố kịp thời rõ ràng chứng từ việc sử dụng nguồn tiền từ thiện để các nhà hảo tâm được biết. Hành động của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xâm hại đến quyền lợi chính đáng của những người ủng hộ từ thiện.
 
Sau khi xem xét nội dung đơn, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hồ Chí Minh đã chuyển đơn này đến Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hồ Chí Minh để xem xét giải quyết. Sau đó, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hồ Chí Minh đã chuyển nội dung đơn tố cáo đến Cục Cảnh sát hình sự để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.
 
Trước đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng một số nghệ sĩ đã gửi đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng về hành vi vu khống, làm nhục người khác, đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin mạng máy tính, mạng viễn thông. Sau khi xem xét nội dung đơn, Công an TP Hồ Chí Minh đã chuyển đơn của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đến Công an tỉnh Bình Dương để giải quyết theo quy định của Bộ luật Tố tụng hình sự năm 2015.
Hiện các đơn vị thuộc Bộ Công an cũng đang trực tiếp điều tra một số vụ việc liên quan đến các nghệ sĩ kêu gọi tiền từ thiện.
 
Lê Phương Dung (Facebooker - Phóng viên)
 
ĐÀM VÙNG KÍN CHÍNH THỨC BỊ CƠ QUAN CẢNH SÁT ĐIỀU TRA TRIỆU TẬP
🆘 Hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng đã có buổi làm việc với Cơ quan Cảnh sát điều tra của Bộ Công an (C02) theo Đơn Tố cáo của CEO Nguyễn Phương Hằng, và phải cung cấp hồ sơ tài liệu theo yêu cầu của điều tra viên. Ngoài ra, Cơ quan cảnh sát điều tra (PC01) Công an tỉnh Bình Dương đã làm việc với cựu thợ cắt tóc Đàm vùng kín, làm rõ các nội dung của đơn mà Hưng tố cáo hay vu khống doanh nhân Nguyễn Phương Hằng…”.
Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng
Có thể là hình ảnh về cây và ngoài trời
Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'Tin 4 Phương BCA yêu cầu Thanh tra giám sát rà soát tài khoản... Xem sau L Chia sẻ TẤTCAGIAO DỊCH, TÀI KHOẢN NƯỚC NGOÀI THANH TRA VÀO CUỘC, RÀ SOÁT Tin 나 4 TÀ KHOẢN3 CÁ NHÂN nhidna Xem trên YouTube'