CUỘC CHIẾN CÒN TIẾP DIỄN. NHƯNG PHẦN THẮNG ĐANG NGHIÊNG VỀ NGUYỄN PHƯƠNG HẰNG VÀ HÀNG TRIỆU NGƯỜI TIẾN BỘ

CUỘC CHIẾN CÒN TIẾP DIỄN. NHƯNG PHẦN THẮNG ĐANG NGHIÊNG VỀ NGUYỄN PHƯƠNG HẰNG VÀ HÀNG TRIỆU NGƯỜI TIẾN BỘ
10/29/2021

KBCHNTV thông báo: Kênh youtube của KBCHNTV được chuyển về  https://www.youtube.com/channel/UCjdy9SNLVgrpav1cC0ivuGw

 

Facebooker Bùi Mạnh Cảnh

 
.
Đã 8 tháng ròng rã cuộc chiến của Nguyễn Phương Hằng và hàng triệu người tử tế với một đám vô đạo đức, làm đủ chuyện xấu xa vẫn chưa có hồi kết. Một bọn tầm gửi, sống cộng sinh, bám vào nhau dai như đỉa, co cụm phản công dữ dội.
 
 
Đây là cuộc chiến mang tính chất truyền thông- Mạng xã hội và pháp lý . Từ một người bị gạch mặt trên truyền thông, Nguyễn Phương Hằng đã nổi lên như một hiện tượng kỳ lạ, thu hút hàng triệu người theo dõi, ủng hộ. Nhiều kênh truyền hình, các tờ báo lớn đã quay xe, bám sát các buổi Livestream của Nguyễn phương Hằng phản ánh cuộc chiến khốc liêt căng thẳng chống lại cái ác, cái xấu, lừa đảo, ăn chặn tiền cứu trợ người nghèo .
 
Phải khẳng định tập thể tòa soạn các báo không xấu. Họ góp phần đưa tin về chính sách của Đảng, Pháp luật của nhà nước đến với công chúng . Chỉ Một số nhà báo thoái hóa, biến chất, luật sư bất chính, bọn bảo kê, bảo vệ cho những đối tượng NPH tố giác. Chúng lợi dụng mọi cơ hội, sơ hở , không từ bất cứ thủ đoạn nào vu khống, đả kích NPH .Chúng vì tiền bán rẻ lương tâm, đạo lý cho một lũ quỷ hút máu Dân. Đặc biệt những nhà báo lười suy nghỉ, không tự mình kiểm chứng sự thật, xào xáo bài của nhau, đua nhau nhai lại một giọng điệu vu khống NPH. Điển hình như sự việc xảy ra tại trụ sở Công an TPHCM. Chúng hùa theo thằng luật sư Lê thành Kính, 48 báo đồng loạt đưa tin NPH vu khống. Chúng đánh tráo khái niệm về tấn công, hành hung và bạo lực tinh thần với NPH. Võ hoàng Yên ỷ số đông gồm y và 4 luật sư tấn công, bạo lực tinh thần NPH người đang tố cáo y lừa đảo . Tôi từng phân tích vụ này.
 
 
Bọn lùa đảo, ăn chặn tiền từ thiện, nếu có căn cứ thì đơn giản chúng chỉ là tội phạm hình sự. Nhưng có sự bảo kê, bảo vệ mà tên lang băm Võ hoàng Yên lùa đảo xuyên Việt, Kẻ gây ra cái chết cho 5 mạng người 14 năm nay vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. Rồi cái đám nghệ sỹ có dấu hiệu lừa đảo , ăn chặn tiền từ thiện. Không có NPH ai biết bộ mặt thật của chúng .
 
Xét trên bình diện truyền thông- pháp lý. Khẳng định tất cả bọn chúng đã thua , đại bại về truyền thông- MXH , không gượng được. Chúng Mất hết niềm tin nơi công chúng, rất khó quay lại như xưa. Còn Pháp lý có thể NPH sẽ chịu vài ba hậu quả không lớn. Do vậy nói không quá đáng Nguyễn Phương Hằng và hàng triệu người tiến bộ, tử tế đã, đang chiến thắng. Đây là chiến thắng của sự chính nghĩa trước cái gian tà, hiểm ác trong xã hội.
 
 
TỬ TẾ GÌ CHÚNG BAY MÀ KIỆN VỚI CÁO 
 
 
NGUYỄN ĐỨC HIỂN :
 
Trong quá khứ từng bị tước thẻ nhà báo vì viết bậy. Bị xử phạt hành chính 5 triệu đồng vì chia sẻ hành vi vô nhân tính của bác sỹ Khoa. Bị phản ứng dữ dội vì khép tội cho Nguyễn Phương Hằng vi phạm điều 331/BLHS. Có dấu hiệu đưa và nhận hối lộ chạy chức, chạy quyền. Một hành vi rất nguy hiểm cho xã hội. Sở dĩ tội phạm chưa điều tra ra do bất cập của nước ta dùng quá nhiều tiền mặt. Nếu mọi giao dịch chuyển tiền qua tài khoản mở tại ngân hàng thì chết mày rồi .
 
ĐẶNG THỊ HÀN NI :
 
Trong quá khứ từng bị Báo Sài gòn giải phóng cảnh cáo toàn cơ quan, bị chuyển từ phóng viên sang phát hành . Thị mắc tội gây rối, hành hung người trong cơ quan, vô kỷ luật, hung hãn tấn công người khác.
 
Tử tế gì chúng bay mà kiện cáo Nguyễn phương Hằng hả ?
 
 
CHỈ 4 ĐỨA NÀY ĐỚP GẦN 600 TỶ, LIỆU CÓ ĐÚNG KHÔNG .(tương đương 26,370 triệu USD)
 
 
Bốn khuôn mặt đẹp đẽ này những ngày qua được lên sóng VTV1, VTV, VTC liên tục bởi nghi vấn ăn chặn tiền từ thiện .
 
Sáng nay lướt Pacebook thấy tin đồn chúng ăn chặn tới gần 600 tỷ của Mạnh thường Quân gửi ủng hộ đồng bào nghèo miền trung .
 
NẾU ĐÚNG thì những giấc mơ thần thánh của NGUYỄN PHƯƠNG HẰNG là có thật.
 
NẾU ĐÚNG Thì khủng long thời tiền sử đã hồi sinh, Với lượng thức ăn cho chúng chở bằng cả Contene.
 
NẾU ĐÚNG Thì phải bằng mọi biện pháp thu hồi tài sản trả về cho 7 tỉnh miền trung theo đúng tâm nguyện của tất cả Mạnh Thường Quân.
 
CÓ PHẢI KHÔNG QUÝ ZỊ ?