Uy Vũ Bất Năng Khuất.. Vụ Kyle Rittenhouse

Uy Vũ Bất Năng Khuất.. Vụ Kyle Rittenhouse
11/20/2021

KBCHNTV thông báo: Kênh youtube của KBCHNTV được chuyển về  https://www.youtube.com/channel/UCjdy9SNLVgrpav1cC0ivuGw

 

Bravo ...Bravo...
Thành thật ngợi khen Chánh án, Thẩm phán Bruce Schroeder và Bồi thẩm đoàn  gồm bảy phụ nữ, năm nam giới, trong đó có một nam giới da màu  Luật Sư Mark Richards, người bào chữa cho Kyle.
Ngợi khen, không phải vì quý vị đã "tha bổng Kyle Rittenhouse", mà ngợi khen quý vị đủ CAN ĐẢM, không vì bất cứ áp lực nào, từ đâu đến, bất cứ lời hăm dọa của phe nhóm nào, đã bình tỉnh  cân nhắc tổng cộng 26 giờ, để nhận thấy Rittenhouse không phạm tội với 5 tội danh:
giết người liều lĩnh cấp độ một, 
- hai tội danh cố ý giết người cấp độ một 
- và hai tội danh gây nguy hiểm do liều lĩnh cấp độ một.
Xét cho tận gốc, người có tội trong vụ án nầy phải là Thống Đốc Dân Chủ tiểu bang Wisconsin. Ông đã không làm tròn trách nhiệm, giữ an ninh cho tiểu bang của Ông, và cũng như ở Seattle, để mặc cho đám người vô kỷ luật, phá nát thành phố. Người Dân không được bảo đảm an ninh, vì cảnh sát bị giảm ngân sách...
Đây không phải là tự nhiên, mà là một chiến lược... nên người Dân phải tự vệ là lẽ đương nhiên.
Ngay cả đương kiêm tổng thống Biden cũng có trách nhiệm trong vụ nầy, Ông đã phán Kyle có tội, khi mà Tòa chưa phán quyết, cho nên Nghị sĩ  Tom Cotton, R-Ark., yêu cầu tổng thống Biden phải " công khai xin lỗi"- "publicly apologize" to Kyle Rittenhouse for suggesting that he was a White supremacist during Biden's 2020 campaign. 
 
During his presidential campaign, Biden included an image of Rittenhouse in a video he tweeted attempting to link former President Trump to White supremacists. Biden was asked on Friday about his past characterization of Rittenhouse but declined to answer directly whether he stands by it. 
Bồi thẩm đoàn đã được các nhân chứng xác nhận:
Kyle tự vệ:
- Người đầu tiên, Kyle bắn là Rosenbaum, vì người này giựt súng của Kyle.
- Người thứ nhì là người dùng "ván trượt" (skateboard) đánh Kyle.
- Người thứ ba đã chĩa súng vào người Kyle, là Gaige Geeosskreutz, bị thương cũng công nhận anh ta định bắn chết Kyle nên đã nhận lãnh hậu quả. Và luật sư đã đưa ra đoạn Video ông này đang cầm súng chĩa về phía Kyle định nhả đạn. 
Cuối cùng nền công lý Mỹ vẫn được tôn trọng.
Tuy nhiên, từ tổng thống đến phó Harris và cánh tả Dân Chủ vẫn cho là sai. Harris nói vụ xử Kyle Rittenhouse cho thấy cần phải làm nhiều để được công bằng - verdict shows the country has "a lot more to do" to make the criminal justice system "equitable."
Công bằng hiểu theo lối dân chủ:
làm theo họ là đúng, nghịch lại là sai. Để cho tự do đốt phá, cướp bóc như BLM, Antifa đã làm, không sao hết. Người dân, tự bảo vệ thì có tội, kỳ thị v.v... Không khác nào cộng sản.
Nhưng hết rồi Ông Biden, bà Harris, Mụ Pelosi ơi!
Dân mỹ đã lỡ dại một lần thôi; Họ đã tỉnh rồi, và đã cảnh cáo cho quý vị biết, qua cuộc bầu cử ở Virginia 
Loạt bầu cử hâm nóng chính trường Mỹ - Ảnh 1.
 Ông Youngkin,  Đảng Cộng hòa đánh bại ứng viên gạo cội Terry McAuliffe của Đảng Dân chủ .
Chưa hết , thứ ba vừa qua ở Columbia, Nam Carolina, thành trì Dân chủ qua nhiều thập niên đã được Daniel Rickenmann Cộng Hòa thắng cử vẻ vang, mặc dù đối thủ Devine , Dân Chủ đã được sự ủng hộ hết mình của Obama - bùa hết linh rồi!
A Republican businessman won Tuesday in a run-off election to be the next mayor of Columbia, South Carolina — a city that has voted reliably Democrat for several decades.
Making the victory all the more remarkable for Mayor-elect Daniel Rickenmann is the fact that his Democratic opponent, Tameika Isaac Devine, had the backing of prominent national Dems including former President Barack Obama, as the Associated Press reported.
In fact, Obama went so far as to record an audio message in support of Devine’s campaign, which also received public endorsements from House Majority Whip Jim Clyburn (D-SC) and outgoing Columbia Mayor Steve Benjamin (D), among other top Dems in the state.
Nevertheless, and in spite of such major backing for Devine from the former president, Rickenmann prevailed over Devine by a margin of 52% to 48%.
Nay, pháp luật được tôn trọng, công bằng; 
 
thêm một tiếng chuông cảnh tỉnh nữa...
Bầu cử 2022 tới, chắc Biden, nghị sĩ, dân biểu Dân Chủ phải diễn lại trò hạ cấp:
 " Quỳ lạy xin phiếu" ,
 image.png
Gặp ai cũng "QUỲ"; - em nầy chưa đủ tuổi "bỏ phiếu", ông Biden ơi!
image.png
image.png
Thăm dò dư luận mới nhứt cho thấy rất thê thảm cho cả hai vị chánh phó. Bà phó đoạt kỷ lục thấp nhứt -28%-; cũng phải, vì không thấy bà làm gì, chỉ thấy nhăn răng cười hô hố mỗi khi bị ký giả hỏi những vấn đề khó . Người Việt gọi là "cười trừ". Thêm vị Giám đốc báo chí của bà từ chức; tình trạng đã XẤU lại càng XẤU THÊM!
Có qua khỏi "con trăng" này không dzậy?
 
Lưu-Vĩnh-Lữ