Tỉ phú Hoàng Kiều tố cáo nhóm người ở Việt Nam

Tỉ phú Hoàng Kiều tố cáo nhóm người ở Việt Nam
12/02/2021

 KBCHNTV thông báo: Kênh youtube của KBCHNTV được chuyển về  https://youtube.com/channel/UCv9DjIrfwPI2NL1FzGTlwfA/

https://www.youtube.com/channel/UCUYHCuct76okHEUw0epaGtg (Ca sĩ Lệ Hằng)

https://youtu.be/ZkmEHr7j_UM

 

 

 

 

 

 

Yêu thích 29 tháng 11 lúc 20:20 
THÔNG BÁO KHẨN!
 
Danh dự uy tín của Hoàng Kiều đã bị lợi dụng quá nhiều kể cả Bộ Y Tế và Mặt Trận Tổ Quốc Thành Phố Hồ Chí Minh. Hoàng Kiều xin khẩn báo đại diện chính thức của Tập Đoàn RAAS và Hoàng Kiều tại Việt Nam là:
1/ Bác sĩ Nguyễn Chí Tuyển ở Hà Nội.
2/ Lương Thi Đức và Nguyễn Mạnh Tòng ở thành phố Hồ Chí Minh.
 
 
Những ai mạo danh Hoàng Kiều như Ông Johny Huỳnh và Bà Mai Đào Phương Thảo sẽ bị trừng trị theo pháp luật của Việt Nam. Bà Mai Đào Phương Thảo đã rao bán bất hợp pháp RAAS Nutritionals facemasks trên Facebook tại Việt Nam.
 
 
“Sáng nay có người tên là Johny Huỳnh liên hệ Long ở MTTQ và nói là đại diện anh Hoàng Kiều để làm lễ trao tặng và hỏi MTTQ về chương trình trao tặng
Johnny Huỳnh
 
Anh xem mình có đúng ko anh
MTTQ vừa hỏi em”
 

Bộ Y tế tiếp nhận hàng triệu khẩu trang, hệ thống xét nghiệm, dung dịch tiêm phục vụ chống dịch COVID-19

 

 

SKĐS - Hàng triệu khẩu trang, hệ thống xét nghiệm PCR và máy chiết xuất, trang phục bảo hộ, dung dịch tiêm... phục vụ chống dịch COVID-19 đã được các đơn vị trao tặng Bộ Y tế sáng 2/12.

Sáng 2/12, tại Bộ Y tế đã diễn ra lễ tiếp nhận vật tư y tế phục vụ công tác phòng chống dịch COVID-19.

Phát biểu tại lễ tiếp nhận, Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn nhấn mạnh, điều nổi bật là trong những thời điểm khó khăn, thử thách gay gắt nhất của dịch bệnh, tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc được phát huy mạnh mẽ, đã xuất hiện rất nhiều tấm gương, nghĩa cử cao đẹp, lay động lòng người.

Bộ Y tế tiếp nhận hàng triệu khẩu trang, hệ thống xét nghiệm, dung dịch tiêm phục vụ chống dịch COVID-19 - Ảnh 1.

Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn phát biểu tại lễ tiếp nhận .Ảnh: Trần Minh

Đảng, Nhà nước, Bộ Y tế ghi nhận, đánh giá cao và trân trọng cảm ơn những nỗ lực, hỗ trợ, đóng góp hiệu quả, những nghĩa cử cao đẹp, tận tâm, tận lực hết mình của đồng bào, đồng chí, chiến sỹ và cộng đồng doanh nghiệp, sự giúp đỡ quý báu của đồng bào ta ở nước ngoài và bạn bè quốc tế trong phòng, chống dịch.

"Với tinh thần "chống dịch như chống giặc", thời gian qua, Bộ Y tế được Đảng, Chính phủ giao nhiệm vụ là đơn vị tuyến đầu, đồng hành cùng cả hệ thống chính trị và nhân dân cả nước đoàn kết, tập trung toàn lực, quyết liệt triển khai các biện pháp phòng, chống dịch với quyết tâm hạn chế đến mức thấp nhất hậu quả do dịch COVID-19 gây ra"- Thứ trưởng Trần Văn Thuấn nói.

Bộ Y tế tiếp nhận hàng triệu khẩu trang, hệ thống xét nghiệm, dung dịch tiêm phục vụ chống dịch COVID-19 - Ảnh 2.

Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn thay mặt lãnh đạo Bộ Y tế tiếp nhận ủng hộ của các đơn vị. Ảnh: Trần Minh

Theo đó, 10.500 sản phẩm AIRism (gồm khẩu trang AIRism và lớp áo AIRism mặc bên trong) cho công tác phòng chống dịch COVID-19 do Công ty TNHH Uniqlo Việt Nam hỗ trợ, Bộ Y tế đã phân bổ cho các Bệnh viện làm nhiệm vụ tuyến đầu trong công tác chống dịch, các BV làm nhiệm vụ thành lập các Trung tâm Hồi sức điều trị người bệnh COVID-19 như: Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TW.

Bộ Y tế tiếp nhận hàng triệu khẩu trang, hệ thống xét nghiệm, dung dịch tiêm phục vụ chống dịch COVID-19 - Ảnh 3.

Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn thay mặt lãnh đạo Bộ Y tế tiếp nhận ủng hộ của các đơn vị. Ảnh: Trần Minh

Đối với 9,7 triệu ống dung dịch tiêm BFS-Natri Clorid, do Công ty Cổ phần Dược phẩm CPC1 Hà Nội hỗ trợ, Thứ trưởng Trần Văn Thuấn cho biết, Bộ Y tế đã giao cho Viện Vệ sinh dịch tễ là đầu mối tiếp nhận và phân bổ cùng vaccine phục vụ công tác tiêm phòng COVID-19.

Đối với 5 triệu khẩu trang FFP2 do Tập đoàn RAAS Group hỗ trợ, Thứ trưởng Trần Văn Thuấn thông tin, Bộ Y tế đã giao Viện Huyết học truyền máu TW là đầu mối thực hiện các thủ tục tiếp nhận và đã phân bổ số khẩu trang này cho 21 bệnh viện và 33 Sở Y tế khu vực từ Huế trở vào do Tập đoàn cũng có hỗ trợ khu vực phía Nam.

Bộ Y tế tiếp nhận hàng triệu khẩu trang, hệ thống xét nghiệm, dung dịch tiêm phục vụ chống dịch COVID-19 - Ảnh 4.

Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn thay mặt lãnh đạo Bộ Y tế tiếp nhận ủng hộ của các đơn vị. Ảnh: Trần Minh

Đối với 2 hệ thống PCR, 2 máy tách chiết xuất, kèm theo 23.000 bộ lấy mẫu và 500 bộ quần áo bảo hộ do Tổ chức Chăm sóc sức khỏe Quốc tế Hàn Quốc (KOFIH) viện trợ, theo Thứ trưởng Trần Văn Thuấn, Bộ Y tế đã giao cho Bệnh viện Phổi Trung ương là đầu mối tiếp nhận lô hàng viện trợ này để phân bổ cho các địa phương thực hiện công tác phòng chống dịch.

Bộ Y tế tiếp nhận hàng triệu khẩu trang, hệ thống xét nghiệm, dung dịch tiêm phục vụ chống dịch COVID-19 - Ảnh 5.

Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn thay mặt lãnh đạo Bộ Y tế tiếp nhận ủng hộ của các đơn vị. Ảnh: Trần Minh

"Những nguồn lực hỗ trợ của Tập đoàn, Công ty nêu trên là nguồn lực vô cùng quý giá đối với công tác phòng, chống dịch COVID-19 hiện nay. Thay mặt Lãnh đạo Bộ Y tế, tôi xin trân trọng cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của các nhà tài trợ. Đây là việc làm rất thiết thực, thể hiện tình cảm, trách nhiệm vì cộng đồng, cùng chung tay với Đảng, Nhà nước và Bộ Y tế trong cuộc chiến cam go phòng chống dịch COVID-19"- Thứ trưởng Trần Văn Thuấn nhấn mạnh.

 
Thái Bình