Sự ngoan cố của nhà báo, phó tổng biên tập báo PL Nguyễn Đức Hiển

Sự ngoan cố của nhà báo, phó tổng biên tập báo PL Nguyễn Đức Hiển
12/02/2021

KBCHNTV thông báo: Kênh youtube của KBCHNTV được chuyển về  https://youtube.com/channel/UCv9DjIrfwPI2NL1FzGTlwfA/
https://www.youtube.com/channel/UCUYHCuct76okHEUw0epaGtg (Ca sĩ Lệ Hằng)

 

Phương Nga Đoàn

 
 30 tháng 11 lúc 22:15 
 
Sau những gì mà CĐM liên tiếp diễn giải về hành xử xử thiếu đạo đức, lương tâm ngành nghề & những thoái hoá nhân cách thì cho đến nay ĐH vẫn hiên ngang đăng đàn trả đáp dẫn chứng & động thái gần đây là trả lời phỏng vấn trên kênh VTV9 tại Việt Nam!
 
Động cơ nào đã khiến ĐH cố tạo ngụy về những vấn nạn mà DN Nguyễn Phương Hằng đã lên tiếng? Dẫn dắt dư luận qua những bài viết trên trang cá nhân, đính kèm những tư liệu hình ảnh với nội dung được cho là không chính thực. Và tại sao ĐH lại tự cho mình có những quyền hạn, bỏ qua Pháp luật của nhà nước Việt Nam, khi danh nghĩa chỉ là nhà Báo mà lại có thể quy chụp, sử dụng ngôn từ “ĐỐI TƯỢNG” trực tiếp với nữ CEO? Thậm chí thay mặt cả toà án để ghép buộc tội danh & tự đối chiếu với những khoản, điều trong Bộ Luật Hình Sự.
 
Thử hỏi: trong một cơ quan Báo chí PL nhà nước mà lại có cán bộ biến chất vẫn tự tin đảm nhiệm chức Phó tổng, tự đăng duyệt những bài viết tiêu cực nhằm đánh tráo khái niệm & tư thù cá nhân. Hơn thế nữa ĐH luôn dựa vào PL để điều hướng & lập luận mọi tình tiết cũng như đưa ra nhiều giả thuyết ko thiết thực, lên á.n gay gắt về mọi phát ngôn của DN Phương Hằng với nhận định “vu khống”… vậy mà vẫn có thể tồn tại vững chãi trên chiếc ghế Phó tổng của một toà soạn báo có tiếng.
 
Nhiều nghi vấn về ĐH, có hay không là thành phần cộm cán của phe phái chống phá đường lối, kỷ cương nhà nước? Và có hay ko dấu hiệu “phạm tội” khi có mối liên kết với các đối tượng “p.hản động” trong & ngoài nước với hình thức “đấu tranh đòi quyền con người ở Việt Nam”. Với mục đích gây dựng, bồi bổ mầm mống “dân chủ” nhằm thực hiện những thủ đoạn, âm mưu để có nòng cốt trong bộ máy công quyền Nhà Nước đó là quyền lực vững mạnh nhằm thúc đẩy mọi “diễn biến” để dễ dàng “chuyển hoá”, hòng mị dân & dẫn dắt đi theo đường lối trái chiều: cụ thể qua sự việc vụ tấn công đài VOV, BS Khoa rút ống thở.
Qua đây, XH cần loại bỏ những thành phần mang trong mình tư tưởng lệch chuẩn để gột tẩy mọi vết nhơ nhuốc, trả lại sự trong sạch cho nền Văn Minh nước nhà.
 
Chính vì vậy:
(CNXH chỉ trở thành hiện thực khi chủ thể xã hội là người dân giàu có, sung túc về vật chất, là cơ sở để thỏa mãn nhu cầu tinh thần ngày càng đa dạng, phong phú. Thành tố thứ nhất trong đặc trưng này cũng là sự bác bỏ các luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch khi họ cho rằng, CNXH “chia đều sự nghèo khổ cho người dân”.)
Và mục tiêu của CNXH phải vì lợi ích của Nhân dân, đem lại hạnh phúc cho Nhân dân, như lời của Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng đã nhấn mạnh:
“Chúng ta cần một xã hội mà trong đó sự phát triển là thực sự vì con người, chứ không phải vì lợi nhuận mà bóc lột và chà đạp lên phẩm giá con người”; “chúng ta cần một hệ thống chính trị mà quyền lực thực sự thuộc về Nhân dân, do Nhân dân và phục vụ lợi ích của Nhân dân, chứ không phải chỉ cho một thiểu số giàu có”. “Xã hội XHCN là xã hội hướng tới các giá trị tiến bộ, nhân văn, dựa trên nền tảng lợi ích chung của toàn xã hội hài hoà với lợi ích chính đáng của con người”.”