PHÁT HIỆN ĐỒNG BỌN CỦA PHẢN ĐỘNG “CÔ GÁI ĐỒ LONG” LÀM VIỆC TẠI PLO VỚI NGUYỄN ĐỨC HIỂN

PHÁT HIỆN ĐỒNG BỌN CỦA PHẢN ĐỘNG “CÔ GÁI ĐỒ LONG” LÀM VIỆC TẠI PLO VỚI NGUYỄN ĐỨC HIỂN
12/03/2021

KBCHNTV thông báo: Kênh youtube của KBCHNTV được chuyển về  https://youtube.com/channel/UCv9DjIrfwPI2NL1FzGTlwfA/
https://www.youtube.com/channel/UCUYHCuct76okHEUw0epaGtg (Ca sĩ Lệ Hằng)

 

Trần Quốc Siêu

 
Như quý vị đã biết, lần trước tôi đã lên một bài “vạch mặt” Nguyễn Đức Hiển và Lê Nguyễn Hương Trà khi đối tượng này kêu gọi bầu cho Hiển để Hiển đấu tranh cho quyền con người ở Việt Nam vì tương lai con em !?
 
Hôm nay tôi lại phát hiện NGÔ THÁI BÌNH - trưởng ban Pháp Luật tại PLO có mối quan hệ mật thiết với đối tượng Trà. “Chị Trà rì viu …” !? Ngô Thanh Bình công khai quan hệ thân thiết với phản động Lê Nguyễn Hương Trà và ủng hộ Nguyễn Đức Hiển đấu tranh cho quyền con người ở Việt Nam. Tôi hỏi quý vị, quyền con người ở Việt Nam trong ngòi bút các vị là chưa đủ hay sao ?
 
Thứ 2, vì sao PLO công nhiên gọi CEO NPH là “đối tượng”mà lại gọi đối tượng phản động là “Chị Trà”. Nghe sao mà “mắc ói” quá vậy quý vị! Phải chăng chúng đã c.ài c.ắm vào các cơ quan ngôn luận của Đảng và Nhà Nước ta những “mầm móng dân chủ” ? Chúng muốn biến cơ quan ngôn luận trực thuộc UBND TPHCM thành nơi phát ngôn của những luận điệu dân chủ xu.yên tạc đất nước.
 
Chúng ta hãy nhìn vào suốt 7 tháng dịch vừa rồi, báo PLO đã làm được gì để trấn an dư luận hay lại lên những bài viết khiến cộng đồng hoang mang như “Thật sự bao nhiêu người chết…?”.
 
 
Nguyễn Đức Hiển lại tung chiêu bài “bác sĩ Khoa” để các đối tượng ph.ản động xuyên tạc vào ngành y tế nước nhà. Kích động lòng dân hoang mang. Mục đích của chúng là làm suy yếu niềm tin của nhân dân ta với chế độ.
 
Mai Ngọc Phước Tổng Biên Tập báo Pháp Luật tpHCM
 
Giờ đây, mục tiêu của chúng là c.ài cắm vào Quốc Hội và HĐND của chúng ta. Tuyệt đối phải ngăn chặn mục tiêu này của chúng!
 
Trần Quốc Siêu