Bác sĩ Nguyễn Đức An viết về nhố nhăng CCCĐ

Bác sĩ Nguyễn Đức An viết về nhố nhăng CCCĐ
01/13/2022

KBCHNTV thông báo: Kênh youtube của KBCHNTV được chuyển về https://youtube.com/KBCHNTV2
https://www.youtube.com/channel/UCUYHCuct76okHEUw0epaGtg (Ca sĩ Lệ Hằng)

 

KBCHNTV - Bác Sĩ Nguyễn Đức An là người quan tâm chính trị nhưng lại không ham danh, ông đã có những bài viết tố cáo bọn chính trị gia CCCĐ xôi thịt tại hải ngoại. Đã lâu ông không viết bài có lẽ vì lý do sức khỏe hay lớn tuổi. Hôm nay ông lại tái xuất giang hồ có lẽ bất mãn về những kẻ thích khoe màu và ham danh trục lợi? Tòa soạn giới thiệu bài viết mới nhất của ông và miễn bình luận.   

Gainesville 12-1-2022
Gửi Ông Chu bá Yến,
 
I-
Ông tưởng rằng Hoàng đức Nhã vẫn đang làm Tổng trưởng để Ông dựa hơi hay sao, nên Ông E-mail cho tôi với thứ văn chương bất lịch sự , cửa quyền. Lần sau, tôi sẽ không trả lời cái loại văn thư rác rưởi như thế.
 
II-
Thiệu, Kỳ, Khiêm ,Quang ,Viên , Hoàng đức Ninh, Hoàng đức Nhã và Ông là một bọn tướng tá hèn nhát, co cẳng chạy dài trước địch quân.
Các ông ăn cho no, huởng cho đủ rồi co cẳng chạy dài như một lũ chuột hôi hám.
Các Ông không có tư cách gì để mà hách xì xằng ở hải ngoại.
Các Ông đắc tội với Quê hương, đồng bào. Sự hèn nhát của các Ông đã làm mất Nam VN, đẩy đông bào và những người sĩ quan, lính tráng can trường vào cái Đại ngục trần gian của VC, các Ông tạo ra thảm cảnh biển đông với hàng mấy trăm ngàn người chết tức tưởi dưới biển đông và không biết bao nhiêu phụ nữ bị hải tặc làm nhục.Tội các ông nặng lắm.
 
III-
Khi co cẳng chạy dài tơi Mỹ, các Ông vinh thân phì gia , còn bầy ra cái trò Mèo khóc chuột. Tôi muốn nói tới cái vụ Tương Đài.
Tượng Đài Việt & Mỹ : có một cái to tổ chảng ở Wash DC , người Mỹ họ xây để tưởng nhớ công lao, gương can đảm của những chiến sĩ anh hùng, da ngựa bọc thây, không hèn, không co cẳng chạy dài.
Nếu Thiệu, Kỳ, Khiêm , Quang , Hoàng Đức Ninh, Hoàng đức Nhã , Chu bá Yến lo cho dân, thương cho linh ; tại sao đám này KHÔNG ở lại sống chết với đồng bào lính tráng dưới quyền và quê hương VN yêu dấu .
Xây tượng đài để các Ông lâu lâu tới đó  giỏ những giọt nước mắt cá sấu, giả nhân giả nghĩa, chẳng đánh lừa được ai cả ; chỉ đánh lừa được chính lương tâm các Ông, nhưng tên Hèn Nhát Co Cẳng chạy dài.
Đồng bào, nhất là những quân nhân tới Mỹ sau nhiều năm sống dở chết dở trong các trại tù CSVN,diện HO chẳng hạn, KHÔNG cần cái Tượng Đài nào cả , họ cần thời gian để vêt thương Tinh Thần & Vật Chất tiêu tan đi.
IV-
Năm 2004, tôi huớng dẫn một phái đoàn CD-VN lên Tallahassee xin Thống đốc Jeb Bush công nhận lá cờ VNCH là biểu tượng duy nhất của người Mỹ gốc Việt sinh sống tại Florida,
Câu hỏi : Ông có đóng góp đồng xu  cắc bạc nào vào kế hoạch này hay không?
Câu hỏi : Ôg có mặt trong phái đoàn này hay không?
Câu hỏi : Tại sao Ông có trong tay bản Nghị Quyết?
Để tôi trả lời cho ông hay : Ông đã giở thủ đoạn Ma Giáo để có tờ nghị quyết đó.
Nếu tôi nói sai, vu oan giá họa cho ông, tôi thách ông kiện tôi ra Tòa , bất cứ lúc nào.
V- Vụ tên Nguyễn thanh Thụy
Nguyễn thanh Thụy đưa lên NET một đống chức vụ, trong đó ghi rõ là đương kim Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tượng Đài Việt-Mỹ Orlando, Florida. Có nghĩa rằng Thụy là Phụ tá điều hành cáo cấp nhất của Trung tá Hải quân Co Cẳng Chạy Dài Chu bá Yến.
Với tin tức xác quyết và khả tín của Ông Lưu văn Tươi ngày 8-1-2022 tại phiên họp Tu Chính Nội Qui CD-VN Trung tâm Florida thì : Nguyễn thanh Thụy đã xé bỏ lằn ranh Quốc Cộng, về VN du hí ,đạp xích lô có treo cờ CSVN, làm trò hề rồi chuyển hình ảnh đâm sau lưng chiến sĩ VNCH và đồng bào về Mỹ để khoe khoang thành tich.
Chủ tịch Tượng đài co cẳng chạy dài Chu bá Yến trước nguồn tin sốt dèo này, đã làm gì? Đã tìm hiểu nguồn tin này xem Đúng hay Sai?Và nếu ĐÚng, Chu bá Yến sẽ xử ly " Vụ Nguyễn thanh Thụy " ra sao.
Nay Ông muốn mọi người để ông yên? Để mặc " vụ Nguyễn thanh Thụy" cho các giới chức liên hệ giải quyết?!!! Giới chức nào đây?
 
Ông la xếp của một bọn thân Cộng như Nguyễn thanh Thụy ; của tên Châu ngọc An với lối phát biểu thiếu giáo dục và du côn trong buổi họp Tu Chính Nội qui cộng đồng 8-1-2022 Ông là người Trước Nhất Có Trách Nhiệm phải xử lý cho Ra Ngô Ra Khoai " Vụ Nguyễn thanh Thụy ", đừng hèn nhát Co Cẳng Chạy Dài lần thứ hai.
Xin nói thẳng , nói rõ để ông biết : tôi chỉ để ông yên thân ngổi giỏ giọt nước mắt cá sấu với Tương Đài Việt & Mỹ khi nào ông giải quyết và báo cáo rõ ràng cho đồng bào VN Tị Nạn Cộng sản  kết quả.
Cuối cùng : Quốc Gia là Quốc Gia; Cộng sản là cộng sản; có lằn ranh rõ rệt.
Tôi hy vọng rằng Tượng Đài Việt & Mỹ vẵn là Tượng Đài Việt & MỸ sẽ không đổi tên thành Tượng Đài Việt Cộng & MỸ của Chủ tịch Chu bá Yến.
Chào ông Chu bá Yến,
 
Nguyễn đức An MD