VÌ SAO TÔI YÊU CẦU ÔNG CHU TẤN GỠ BÀI VIẾT

VÌ SAO TÔI YÊU CẦU ÔNG CHU TẤN GỠ BÀI VIẾT
01/22/2022

KBCHNTV thông báo: Kênh youtube của KBCHNTV được chuyển về https://www.youtube.com/channel/UC3gL7TJkgUF1WsdtoU6ut8w
https://www.youtube.com/channel/UCUYHCuct76okHEUw0epaGtg (Ca sĩ Lệ Hằng)

 

KBCHNTV-2: Chu Tấn là người tổ chức Nguyễn Hữu Chánh - Phạm Trần Anh, Đỗ Thị Thuấn, Nguyễn Xuân Vinh  là người Việt Tân 

From: Nghiem Nguyen <laomoc247@gmail.com>
Date: Sat, Jan 22, 2022 at 10:13 AM
Subject: VÌ SAO TÔI YÊU CẦU ÔNG CHU TẤN GỠ BÀI VIẾT “KHI NGƯỜI CỘNG SẢN MỞ MIỆNG” CỦA LÃO MÓC TRONG “CHÙM BÀI” GỬI CHO NHÓM THÔNG LUẬN? - NGUYỄN THIẾU NHẪN
To:



VÌ SAO TÔI YÊU CẦU ÔNG CHU TẤN GỠ BÀI VIẾT “KHI NGƯỜI CỘNG SẢN MỞ MIỆNG” CỦA LÃO MÓC TRONG “CHÙM BÀI” GỬI CHO NHÓM THÔNG LUẬN?
NGUYỄN THIẾU NHẪN

Lời trình bày: Mới đây, trên diễn đàn điện tử toàn cầu, tôi đã yêu cầu ông Chu Tấn tức cựu Trung Tá QLVNCH Trần Như Huỳnh gỡ bỏ bài viết “Khi người cộng sản mở miệng” của Lão Móc trong “chùm bài” - nói theo cách nói của VC - mà ông ta gửi cho nhóm Thông Luận ở Âu Châu nhờ phổ biến.
Có thân hữu hỏi tôi: “Bài viết càng được nhiều diễn đàn phổ biến càng tốt, vì sao tôi lại yêu cầu ông Chu Tấn làm như thế?
Xin thưa, cách nay khoảng 7 năm, tôi cũng đã yêu cầu ông “sử gia” Phạm Trần Anh gỡ bài viết của tôi trên điện báo của cái gọi là “Diên Hồng Thời Đại”?
Tôi cho đăng lại bài viết sau đây để trả lời câu hỏi của vị thân hữu. MẶT THẬT CỦA MỘT SỐ LÃNH TỤ CỦA “ĐẠI HỘI DIÊN HỒNG THỜI ĐẠI”: “SỬ GIA” PHẠM TRẦN ANH, “CHÍ SĨ” CHU TẤN (TRẦN NHƯ HUỲNH)

Dẫn nhập: Theo poster do Hội AHCHS Bưởi-Chu Văn An Nam California phổ biến về cuộc hội thảo thuyết trình với chủ đề “40 Năm Ly Hương: 40 năm nhìn lại và hướng về tương lai” với các thuyết trình viên là các giáo sư Nguyễn Xuân Vinh, Lưu Trung Khảo, Trần Huy Bích v.v... Đặc biệt có giới thiệu sách “Vienam, My Country” của CVA Phạm Trần Anh” vào ngày Thứ Tư 29-4-2015 tại Westminster, Nam California. Chúng tôi xin phổ biến lại bài viết này để rộng đường dư luận.
*
Theo tin từ Little Saigon ngày 2 tháng 11 năm 2014 thì tổ chức “Diên Hồng Thời Đại” đã tổ chức “Đại Hội Diên Hồng Thời Đại” tại hội trường VNCR với hơn 200 người tham dự và Ban Tổ Chức cho biết rất là thành công tốt đẹp.
Bài viết này sẽ đề cập đến một số “lãnh tụ” của “Đại Hội Diên Hồng Thời Đại” và những việc làm của các vị này để rộng đường dư luận.
Theo bài tường trình thì “Đại Hội Diên Hồng Thời Đại” gồm có 3 Hội Đồng như sau:
1- Hội Đồng Đại Biểu: CT GSTS Nguyễn Thanh Liêm (đã quá vãng), nguyên Thứ Trưởng Giáo Dục, Phó CT Nội vụ: Nhân sĩ Trần Như Huỳnh (nhà văn Chu Tấn), PCT Ngoại vụ: Nhân sĩ Cao Xuân Khải, Tổng Thư ký: Đốc sự Hoa Thế Nhân.
2- Hội Đồng Giám Sát: CT Nhân sĩ Phan Kỳ Nhơn, PCT Nội vụ: GSTS Cao Văn Hở, Phó CT Nội vụ: Nhân sĩ Nhan Hữu Mai, Phó CT Kế hoạch: Nhân sĩ Vũ Lang.
3- Hội Đồng Điều Hợp: CT: Sử gia Phạm Trần Anh, Phó CT Nội vụ: Nhân sĩ Nguyễn Hữu Ninh, Phó CT Ngoại vụ” Nhân sĩ Trần Ngọc Bích, Phó CT Yểm Trợ Quốc Nội: Nhân sĩ Lê Thị Nga, Tổng Thư ký: GS Nguyễn Bảo, Phó TTK: ô. Vũ Hoàng Hải và các Ủy viên: Nhà văn Ninh Thuận, ... Nhà thơ Y Cao Nguyên, Nghệ sĩ Hà Phương, Chiến hữu Doãn Hưng Quốc...
Trong phần trình bày sau đây, chúng tôi sẽ trình bày về các “lãnh tụ” nhân sĩ, Sử gia, Giáo sư Tiến sĩ, Nhà văn, nhà thơ mà chúng tôi đã in đậm bên trên. Với các vị khác, chúng tôi xin kính nhi viễn chi.
-Về Phó Chủ Tịch Nội vụ của Hội Đồng Đại Biểu: Nhân sĩ Trần Như Huỳnh (nhà văn Chu Tấn), xin xem phần phụ bản đính kèm.
-Về Giáo sư, Tiến sĩ (GSTS) Cao Văn Hở: Phó CT Nội vụ Hội Đồng Giám Sát: Theo chúng tôi được biết thì ông này rất nổi nang vào năm trước khi cùng với cố nhà báo Vũ Ánh, Đào Văn Bình lớn tiếng ca tụng “ ngọn lửa Bồ tát” Thích Quảng Đức do Cư sĩ, TS Huỳnh Tấn Lê tổ chức. Mấy tháng trước đây, ông GSTS này cũng rất nổi nang khi viết bài ký tên “Nhà thơ Cao Kiều Phong aka GSTS Cao Văn Hở” viết bài lên tiếng về cuộc bầu cử Ban Chấp Hành VBVNHN/ Vùng Tây Nam Hoa Kỳ; trong khi ông ta là người không có dính dáng gì tới Văn Bút.
-Về Nhân sĩ Vũ Lang: Phó CT Kế hoạch của Hội Đồng Giám sát: Theo chúng tôi được biết thì “nhân sĩ” Vũ Lang, tức nhà thơ Vũ Lang đứng tên trong Liên Danh do sử gia Phạm Trần Anh (PTA) đứng tên thụ ủy liên danh. Nhà thơ Vũ Lang đã post lên diễn đàn “nhịpcầuvănhữu” những bài thơ gọi những VH không cùng phe cánh trong VBVNHN là bọn “chómắtnâu” , bọn “mắt nâu, tóc đỏ” v.v... - như có những VH đã gọi đích danh các VH Vũ Văn Tùng, Nguyễn Thế Giác là “vô liêm sỉ”!
-Về nhà văn Ninh Thuận, ủy viên trong Hội Đồng Điều Hợp do sử gia PTA làm chủ tịch thì bà nhà văn này cùng đứng trong liên danh do sử gia PTA thụ ủy. Cùng với “Thư phản đối” kết quả cuộc bầu cử Tân Ban Chấp Hành Ban Đại Diện Vùng Tây Nam Hoa Kỳ của sử gia Phạm Trần Anh thì những văn hữu có sinh hoạt trong VBVNHN đã rõ những việc làm của bà nhà văn Ninh Thuận này. Và mới đây nhất, bà nhà văn Ninh Thuận (Nguyễn Tâm Thuận) đã phát động chiến dịch vận động các nhà văn nữ trong VBVNHN ký tên phản đối một VH trong Ban Chấp Hành VBVNHN là VH Vũ Thùy Nhân.
● PHỤ BẢN: AI CHỬI? CHỬI AI? AI XÂY DỰNG? AI PHÁ HOẠI CỘNG ĐỒNG?
● 1. AI CHỬI? CHỬI AI?

Ở Bắc California ai cũng biết Ký Còm tức Vũ Bình Nghi, chủ nhiệm, chủ bút tờ Thời Báo là kẻ chửi tất cả những người chống Cộng, chẳng chừa một ai. Ký Còm chửi “nổi tiếng” đến đổi tờ báo Anh ngữ lớn nhất ở San José là tờ San Jose Mercury News gọi “Mr. Thin Secretary” (tức Ký Còm) là “tác giả của những bài báo rác rưỡi”. Ký Còm (KC) đã hỗn xược gọi cụ bà Phạm Trương (đã qua đời), Chủ Tịch Hội Phụ Nữ Việt Nam Hải Ngoại Bắc California là bà Phạm Tội, vì bà này đã can đảm rời bỏ cái gọi là Liên Hội Người Việt Bắc California do bộ tam sênh Vũ Văn Lộc, Hồ Quang Nhật, Lại Đức Hùng lãnh đạo với Hội Chợ Tết Lời Ăn Lỗ Chịu! KC đã vô cùng bỉ ổi khi gọi bà Đoan Trang (Giám đốc đài phát thanh Quê Hương lúc còn chống Cộng) là Đượi Vẩu, có 6 con với 5 người chồng. Gọi ông Nguyên Khôi, manager của đài này là “Công Tử Hải Phòng” ngụ ý là ông này vượt biên từ Hải Phòng; trong khi chính ông ta biết ông Nguyên Khôi là người cùng ở Hố Nai, Tam Hiệp với ông ta. Là người theo đạo Công Giáo nhưng Ký Còm đã vô cùng táng tận lương tâm khi bịa đặt tin “Công Giáo biểu tình chống Phật Giáo”; trong khi trong thực tế đồng bào biểu tình chống “sư ông ăn thịt chó” Thích Trí Dũng khi ông này đến chùa Đức Viên và ra lệnh chùa này không được treo Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ.
Là người Công Giáo; nhưng tên nhà báo rác rưỡi này đã a dua theo tên Tú Gàn (Lữ (ơi) Gian(g) gọi linh mục Nguyễn Văn Lý là “ngôn sứ đô la”, là “tham xe 60 chỗ ngồi nên phải lụy Đoan Trang!” Tên nhà báo rác rưỡi này đã hỗn xược gọi Hội Đồng Liên Tôn là chốn sa trường gió tanh, mưa máu, gọi ông Nguyễn Tái Đàm, Chủ Tịch Ban Đại Diện Cộng Đồng là “Tám Đài” là “bọn chó dái chạy rông”.
Ký Còm đã đăng tải bài viết bịa chuyện ông cựu Thiếu Tá Cảnh sát Thái Văn Hòa là “người Việt gốc Guam”, đã về VN trên chiếc tàu Việt Nam Thương Tín để bị VC bỏ tù vì tội “ngu”. Bịa chuyện ông này loạn luân và làm báo Cái Đình làng với tên VC Dương Trọng Lâm bị toà án quận hạt Santa Clara phạt phải đền cho ông này trên 68 ngàn đô la. Tên nhà báo chửi chẳng chừa một người chống Cộng nào đã xấc xược gọi những anh em cựu tù qua Mỹ theo diện HO là “đạo quân tấn công restroom” tức là những kẻ đi lau chùi cầu tiêu. Chuyện mỉa mai khốn nạn này thì cũng giống như mụ nặc nô Trần Mộng Tú viết bài đăng trên tờ báo “ốc Mỹ mượn hồn Việt” Viet-Mercury News mỉa mai các anh em HO là “những Phó Tỉnh, Phó Quận, là sĩ quan cấp Tá, cấp Úy nay đã trở thành vô dụng vì phổi chứa đầy những vi trùng lao mà VC đã ưu ái tặng cho nước Mỹ”.
Chuyện nhớ đời nhất của Ký Còm là chuyện tên này đã đăng tải bài phỏng vấn Tổng Lãnh sự “Đu Me” Nguyễn Xuân Phong của tên “ăn cơm Cờ Hoa, thờ ma Cờ Đỏ” Bùi Văn Phú để tên Tổng lãnh sự này mạt sát anh em HO là “bọn tù phạm được Đảng và Nhà Nước khoan hồng cho qua Mỹ để có được đời sống khá hơn”. Đồng bào Bắc California đã biểu tình 87 lần trước cửa toà soạn, tên chủ báo Ký Còm đã phải muối mặt lén đem mắm tôm hư đổ ra đường với dụng ý đổ lỗi cho những người biểu tình; nhưng trời bất dung gian có người chụp được hình ông chủ báo đang lúi húi đổ mắm tôm đem đăng báo, Ký Còm lòi mặt mẹt đành phải đem nước ra rửa cho bớt mùi hôi thối!
Chuyện Ký Còm Vũ Bình Nghi và đồng bọn chửi những người chống Cộng nếu kể ra hết có thể in thành một cuốn sách cả mấy nghìn trang. “Tên nhà báo chửi những người chống Cộng”; nhưng lúc nào cũng ong óng cái miệng là “chống Cộng với tinh thần Thái Bình, Xuân Lộc”, lúc nào cũng hăm he là “đi tìm công lý Hoa Kỳ” (tức là thưa người chống Cộng ra Toà án Mỹ); nhưng chính y đã bị toà án Mỹ phạt đền ông Thái Văn Hoà trên 68 ngàn đô-la và phải đăng trên trang 1 tờ Thời Báo lời xin lỗi cựu Trung Tá Biệt Động Quân Đoàn Thi vì đã vu cáo, mạ lỵ ông này “chứa bạc và chứa gái mãi dâm” ở cầu Tân Thuận (sic!). Tên ký giả rác rưỡi này đã được VC cho phép đem tiền về VN lập nhà thờ tổ và đem hài cốt bà vợ về VN để... quạt mồ; nhưng do nhu cầu đánh phá Lão Móc trong “chiến dịch Tăng Sâm giết người” tên này đã được ai đó triệu hồi qua Mỹ để chỉ huy chiến dịch với những bài viết đánh phá Lão Móc; nhưng tất cả bọn chúng đã lòi mặt mẹt qua những bài viết của nhà văn Kiêm Ái và Lão Móc! Trong sự nghiệp “chửi những người chống Cộng” của tên nhà báo rác rưỡi Ký Còm có một chi tiết độc đáo là trên trang 1 của tờ Thời Báo có đăng “một tấm hình hơn nghìn lời nói” là tấm hình “nhà chí sĩ tâm thần” Chu Tấn (Trần Như Huỳnh) mắt nhắm nghiền, miệng há hốc, nước dãi lòng thòng đang ngủ ngồi ngon lành trong một buổi hội thảo chính trị (sic!).
Ai đã viết bài bênh vực Chu Tấn “bị bệnh ngủ”, ngay cả lúc lái xe cũng ngủ (sic!) để bênh vực chuyện Ký Còm bêu rếu Chu Tấn qua bức ảnh đăng trên trang 1 của tờ Thời Báo; trong khi ông ta đã phải ngậm câm miệng hến.
Ai đã viết bài phản bác những luận điệu đánh phá những người chống Cộng của Ký Còm Vũ Bình Nghi? Ai đã viết bài tố cáo những bài viết khốn nạn của Ký Còm khi tên này cũng như mụ nặc nô Trần Mộng Tú mạt sát anh em HO?
Câu trả lời là Kiêm Ái và Lão Móc! Những ai đã từng sinh hoạt cộng đồng ở Bắc California đều biết điều đó.
Tờ báo nào đã vạch rõ những việc làm có lợi cho VC của những đảng phái hoạt đầu? Tờ báo nào đã viết bài chứng minh đảng Việt Tân là em của đảng VC? Tờ báo nào đã vạch trần âm mưu “Tiểu Diên Hồng: Bàn Tròn Ba Bên” để thực hiện âm mưu hòa giải hòa hợp của đảng viên cao cấp của VC là ông Hoàng Minh Chính? Tờ báo nào đã vạch rõ mặt mẹt của những kẻ dùng “lương tâm cong quẹo” của mình lường gạt tiền của đồng hương để bỏ túi? Tờ báo nào đã vạch rõ mặt ông cựu “Tướng Tình Báo Lắc Léo” Nguyễn Khắc Bình “đã nói một đàng, làm một nẻo”, khi ông này lúc nào cũng xoen xoét cái miệng: “Lúc nào ‘moa’ cũng đứng sau lưng Nguyễn Ngọc Tiên”; nhưng trong khi đó ông tìm mọi cách để đưa người của ông nắm Ban Đại Diện Cộng Đồng Việt Nam Bắc Cali. Không thể thực hiện được, ông ta đã tổ chức và thành lập Ban đại Diện Cộng Đồng Người Việt QUỐC GIA Bắc Cali ngay trong ngày sinh nhật của tên tội đồ của dân tộc Hồ Chí Minh tại tiền đình quận hạt Santa Clara có sự hiện diện của ca sĩ Thu Sương, một đảng viên Việt Tân từ Pháp qua?
● 2. AI XÂY DỰNG? AI PHÁ HOẠI CỘNG ĐỒNG?
- Như đã trình bày, chính cá nhân tôi (Nguyễn Thiếu Nhẫn) và các ông Trần Mạnh Hòa, Trần Quang Trí và nhiều người khác đã thành lập Ban Đại Diện Cộng Đồng Việt Nam Bắc Cali (B/C) vào năm 1994 với Chủ Tịch Ban Chấp Hành là Tiến sĩ Đỗ Hùng và Chủ Tịch Hội Đồng Đại Biểu là cựu Trung Tá QLVNCH Nguyễn Tái Đàm. Đỗ Hùng sau đó đã bị truất phế vì nhận lời tham dự cuộc hội thảo do tên VC Vũ Đức Vượng tổ chức. Ông Nguyễn Tái Đàm lên thay thế chức vụ Chủ Tịch của Đỗ Hùng.
- Đến năm 2001, ông Chu Tấn (Trần Như Huỳnh) thành lập Ban Đại Diện Cộng Đồng NGƯỜI VIỆT /BC do bà Nguyễn Lan Hải (vợ ông Nguyễn Sơn) làm Chủ Tịch với 2 Phó Chủ Tịch là ông đảng viên VT Hoàng Thế Dân và đảng viên đảng Đại Việt Hồ Văn Khởi.
- Đến năm 2013, ông cựu “Thiếu Tướng Tình Báo Lắt Léo” Nguyễn Khắc Bình đã thành lập Ban Đại Diện Cộng Đồng NGƯỜI VIỆT QUỐC GIA/BC do Trương Thành Minh, một cựu sĩ quan Võ Bị Đà Lạt làm Chủ Tịch. Dư luận cho rằng với việc làm “ném đá không cần giấu tay” của ông “Tướng Bình Vôi” có mục đích gây chia rẽ cộng đồng và chia rẽ trong hàng ngũ Võ Bị Đà Lạt.
Hẳn dư luận không quên việc “ông Tướng Bình Vôi” này làm một chuyện vô cùng trái khoáy là xúi giục Mai Khuyên, Chủ Tịch Khu Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị/BC giành giật tổ chức lễ tưởng niệm cố Tổng Thống Ngô Đình Diệm mà “Nhóm Tinh thần Ngô Đình Diệm” đã ủy thác cho Ban Đại Diện Cộng Đồng Việt Nam/BC tổ chức trong nhiều năm qua.
Lên tiếng phê bình về những việc làm gây chia rẽ trong cộng đồng như những việc mà ông cựu Trung tá Trần Như Huỳnh, ông cựu “Tướng Bình Vôi” Nguyễn Khắc Bình đã làm, cũng như những việc mà tên ký giả rác rưỡi Ký Còm Vũ Bình Nghi đã làm mà gọi là “chửi” thì quả tình ông Chu Tấn (TNH) rất xứng đáng để lãnh tiền BỆNH TÂM THẦN và rất xứng đáng với chức “Thủ Tướng của Chính Phủ Nguyễn Hữu Chánh” trong sứ mạng thuê máy bay chở Nội Các Chính Phủ về Hà Nội để nhận bàn giao từ Tổng bí Thư VC Nông Đức Mạnh! Lại càng xứng đáng hơn trong nhiệm vụ rà soát lại xem có nên lưu dụng các chóp bu VC như Nguyễn Tấn Dũng và Nông Đức Mạnh trong “Chính Phủ Của Những Kẻ Tâm Thần” do Chu Tấn Trần Như Huỳnh và tên bịp bợm Nguyễn Hữu Chánh lãnh đạo!
*
“Thân gửi chị Đỗ Thị Thuấn,
Nguyễn Văn Nghiêm hay Nguyễn Thiếu Nhẫn tức Lão Móc đánh phá lung tung, đánh phá vô trách nhiệm, đánh phá không chừa một ai - Bắc Cali gọi hắn là “THỢ CHỬI”. Tờ báo Tiếng Dân của Hắn là tờ “Báo Chửi” (Tờ báo này đã ngoẻo từ 2 năm nay! Vì không ai thèm đăng quảng cáo trên báo chửi!), chính hắn và Kiêm Ái đã góp phần quan trọng phá nát cộng đồng hải ngoại, nay hắn bị “Quả Báo” thật đáng đời...
Xin gửi đến chị các bài báo phẫn nộ của đồng hương, để chị tùy nghi.
Thân ái,
Chu Tấn”.
Trong email có nội dung như trên mà ông Chu Tấn (TNH) đã hèn hạ núp dưới đũng quần của một kẻ dở khùng, dở điên như bà Đỗ Thị Thuấn (ĐTT), kẻ đã đồng quan điểm với một bà nhà văn, nhà báo ở Bắc Cali với câu viết “lừng danh”: “Chúa Jesus bận đi mò háng phụ nữ” để vu cáo Kiêm Ái và Lão Móc đã chứng tỏ cái tư cách và nhân cách của ông cựu Trung Tá QLVNCH Trần Như Huỳnh. Ông cựu Trung Tá QLVNCH Trần Như Huỳnh vì núp dưới đũng quần của bà ĐTT chắc tưởng là kín đáo nên đã viết những lời vu cáo chúng tôi một cách vô tội vạ mà không đưa ra được bằng chứng nào. Qua phần trình bày trên, chắc quý độc giả đã thấy rõ ai đã chửi ai, ai là
kẻ đã xây dựng cộng đồng và ai là những kẻ khốn nạn đã phá hoại cộng đồng, nay lại hèn nhát, vô cùng hèn nhát, tận cùng hèn nhát là núp sau lưng, núp dưới đũng quần của những mụ đàn bà bất tài nhưng lại cuồng danh, bệnh hoạn cả thể xác lẫn tinh thần để xui nguyên, giục bị tìm mọi cách để đánh phá Kiêm Ái và Lão Móc. Tội nghiệp! Một kẻ bị bệnh tâm thần lại hèn nhát đến tận cùng của sự hèn nhát như ông Chu Tấn Trần Như Huỳnh mà lại đi viết cái gọi là “Cương Lĩnh Diên Hồng” thì chắc chắn tổ chức nào mà dung chứa ông này chỉ có nước từ chết tới trọng thương vì ông này là cái chắc! Nội ngửi cái hơi hèn của ông này phát ra nếu không bị điên loạn như ông ta thì cũng bị... tẩu hoả nhập ma là cái chắc!
*
Như đã nói bên trên, bài viết này chỉ nhằm trình bày mặt thật một số lãnh tụ của “Đại Hội Diên Hồng Thời Đại” và những việc làm của những vị này đối với VBVNHN để rộng đường dư luận. Hy vọng các Văn Hữu chân chính trong VBVNHN sẽ nhận rõ ai là những kẻ đã gây rối và tìm mọi cách, kể cả những thủ đoạn dựng chuyện, kéo bè kết đảng, chuyện bé xé ra to để đánh phá Ban Chấp Hành VBVNHN đương nhiệm do Văn Hữu Vũ Văn Tùng làm Chủ Tịch. Hy vọng với sự sáng suốt của các VH, VBVNHN trong tương lai sẽ thoát hỏi “cái huông” là cứ mỗi lần tới Đại Hội Văn Bút là chuyện xáo trộn lại xảy ra!

NGUYỄN THIẾU NHẪN