Video vạch quần HDH tô hô giữa Phố Cổ của KBCHNTV-2

Video vạch quần HDH tô hô giữa Phố Cổ của KBCHNTV-2
01/27/2022
KBCHNTV thông báo: Kênh youtube của KBCHNTV được chuyển về https://www.youtube.com/channel/UC3gL7TJkgUF1WsdtoU6ut8w

https://www.youtube.com/channel/UCUYHCuct76okHEUw0epaGtg (Ca sĩ Lệ Hằng)

 

Tóm tắt nội dung video: Thằng giặc HDH được NNVN thương hại bị vợ bỏ con chê, bạn bè xa lánh, cộng đồng ghê sợ như một ký sinh trùng vì một bề dầy 46 năm tại Mỹ không làm trò trống gì :
- Đi tu gần được chức linh mục thì làm cho con chiên "đeo ba lô ngược" nên bị tống xuất,
- Làm chủ tịch cộng đồng thì ăn cắp quỹ bỏ túi, gia nhập đảng phái thì chỉ muốn làm chủ tịch,
- Làm nghị viên thì láo xạo ai cũng sợ kể cả đảng Cộng Hòa, làm nghề luật sư thì không ai mướn.
 
Tết nhất không nơi để nương tựa nên chui rúc tại Campuchia bằng quốc tịch Camaroon đúng 1 tháng đến ngày hết hạn được NNVN thương tình cho nhập cảnh nhưng chứng nào vẫn tật nấy thích khoác lác, khoe khang làm như là "dương vật" quan trọng: làm giấy tở giả được trúng giải Búa Liềm Vàng (21/1/2022) và được mời dự Xuân Quê Hương (22/1/2022) ===> thực tế là trò ma giáo , lừa bịp.
Nhưng tê hại nhất là chiều 25/1/2022 sau khi đóng tuồng cải lương (ra quảng trường Ba Đình nhưng không vào ) làm màu hư cấu " bác Hồ nhập vào TIM - GAN và NÃO của HD Lợn" nói tha thứ.
Trên đường về khách sạn ở Phố Cổ hắn quay video góc đường Mã Mây và Hàng Chỉnh đăng lên Youtube 25/1/2022 với chủ đề "1496. 26/1: Đi “phượt” một mình khắp Phố Cổ, fan đến gặp, không thấy anh hùng cào phím " nhưng để chế độ ẩn.
Sáng 26/1 Chuột cống HDH cùng NQT và một số tay chân lên đường đi Yên Bái, tầm 10 giờ sáng hắn đổi sang chế độ công khai. Một số anh chị em Hà Nội nóng mặt vì lời khích động đầy thách thức hẹn đối chất chạy vào Phố Cổ (nhưng thực tế hắn đã chui vào ông cống Phố Cổ bò lên Yên Bái lúc 10 giờ).
 
Có ai mời mày đến nhà (NNVN) chơi rồi mày đứng trước cửa nhà người ta chửi mắng con cháu người ta ( thanh niên Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung là "anh hùng bàn phím= ám chỉ hèn nhát) không?
Nếu là người Việt Nam, có quốc tịch Việt Nam và ở Việt Nam bất đồng chính kiến "thách thức" nhau là chuyện bình thường. Nhưng là một thằng 3/// chuyên nghiệp hành nghề chống Cộng kiếm sống bao nhiêu năm nay thì hành động "quay phim" ngày hôm trước, bỏ chạy lên Yên Bái rồi công khai ngày hôm sau trên youtube "khích động và thách thức" như mày ai hèn hả Hoàng Duy Chuột?

Mời các bạn xem 4 video mới nhất của KBCHNTV-2 nhiều chi tiết hơn: