NGÔI SAO KAMILA VALIEVA BỊ TÉ KHI BIỂU DIỄN CHƯƠNG TRÌNH DÀI VÀ KẾT QUẢ THẬT BẤT NGỜ

NGÔI SAO KAMILA VALIEVA BỊ TÉ KHI BIỂU DIỄN CHƯƠNG TRÌNH DÀI VÀ KẾT QUẢ THẬT BẤT NGỜ
02/17/2022

KBCHNTV thông báo: Kênh youtube của KBCHNTV được chuyển về https://www.youtube.com/channel/UC3gL7TJkgUF1WsdtoU6ut8w
https://www.youtube.com/channel/UCUYHCuct76okHEUw0epaGtg (Ca sĩ Lệ Hằng)

Ngôi sao vừa mới 15 tuổi người Nga Kamila Valieva đã vấp ngã trên sân băng và rơi khỏi bục, tạo ra một kết thúc đầy xúc động cho một cuộc thi của cô với những sóng gió gây ra bởi kết quả xét nghiệm dương tính với thuốc kích thích trợ tim mà cô đã dùng. 

Sau một tuần hỗn loạn làm rung chuyển Thế vận hội Bắc Kinh, Kamila Valieva, ngôi sao trượt băng nghệ thuật của Nga, đã xuất hiện tại sân vận động Olympic vào thứ Năm với một kỳ vọng duy nhất: giành chiến thắng, đoạt huy chương vàng cá nhân.

image.png

Giấc mơ cho cô bé 15 tuổi được ôm chặt một chú thỏ nhồi bông màu phấn hay cười khúc khích với các đồng đội Nga của mình đã bay mất. Trong trang phục chủ yếu là màu đen với đôi găng tay màu đỏ lửa ở cuối cánh tay dài của mình, cô Kamila bắt đầu màn trình diễn của mình với bài hát "Bolero" của Ravel như thể không một giây nào của cuộc tranh chấp doping tại Thế vận hội  đã làm cô ấy bối rối.

image.png

Chương trình của cô ấy kết thúc, giấc mơ Thế vận hội của cô ấy cũng kết thúc, Valieva phá vỡ tư thế cuối cùng của cô ấy bằng một cái vẫy tay phải của cô ấy. Đến lúc đó, cô ấy đã cố kìm nước mắt. Kết quả cuộc thi đã kết thúc một cách cay đắng, thất vọng, đầy xúc động của hơn một tuần thì thầm và bóng gió sau khi tiết lộ rằng cô ấy đã có kết quả xét nghiệm dương tính với một loại thuốc cấm.

Kết quả, hai người trong đội Nga là Anna Shcherbakova và Alexandra Trusova đoạt huy chương vàng và bạc. Về huy chương đồng thì cô về tay Kaori Sakamoto của Nhật. Cô Anna Shcherbakove sau chương trình đã nói bằng tiếng Anh vắn tắt như sau:” “After my performance, I felt like I did my maximum at the right time, the right place.””Sau màn trình diễn của tôi, tôi cảm thấy tôi đã làm hết sức mình vào đúng lúc, đúng chỗ” Và cô nói thêm: “I think I need some time to understand what happened.””Tôi nghĩ rằng tôi cần một thời gian để hiểu những gì đã xảy ra”. Bởi vì cô không bao giờ ngờ rằng cô sẽ về nhất vì Kamila là ngôi sao sáng chói chớ không phải cô.

image.png
Kaori Sakamoto của Nhật

image.png

Trong khi đó ngôi sao của Hoa Kỳ, Karen Chen bị té và về thứ năm.
image.png

Kết quả cuộc thi cho phái nữ về figure skating. 

image.png

Quý vị có thể xem chương trình dài figure skating tối nay ở băng tầng NBC lúc 5 giờ miền Tây và 8 giờ miền Đông.

Linda Nguyễn