Cựu hoa hậu Ukraine gia nhập quân đội Ukraine, cảnh báo quân xâm lược Nga sẽ bị giết

Cựu hoa hậu Ukraine gia nhập quân đội Ukraine, cảnh báo quân xâm lược Nga sẽ bị giết
02/28/2022

KBCHNTV thông báo: Kênh youtube của KBCHNTV được chuyển về https://www.youtube.com/channel/UC3gL7TJkgUF1WsdtoU6ut8w
https://www.youtube.com/channel/UCUYHCuct76okHEUw0epaGtg (Ca sĩ Lệ Hằng)


Jon Brown

 
Cựu hoa hậu Ukraine được cho là đã gia nhập quân đội Ukraine và đã cảnh báo rằng bất kỳ ai đi qua biên giới với ý định xâm lược sẽ bị giết.

Anastasia Lenna, hoa hậu đại diện cho Ukraine vào năm 2015 trong cuộc thi sắc đẹp Miss Grand International, đã đưa ra tuyên bố trên Instagram của mình, theo New York Post.

Mọi người tham gia một cuộc biểu tình ủng hộ Ukraine ở Công viên Lafayette gần Nhà Trắng vào ngày 27 tháng 2 năm 2022, ở Washington, DC. Nhiều thành phố của Hoa Kỳ đã chứng kiến ​​các cuộc biểu tình ủng hộ Ukraine vào cuối tuần khi cuộc xâm lược của các lực lượng Nga tiếp tục. 

People participate in a pro-Ukrainian protest in Lafayette Park near the White House on February 27, 2022, in Washington, DC. Many U.S. cities have seen rallies in support of Ukraine over the weekend as the invasion by Russian forces continues. <span class="copyright">Pete Marovich/Getty Images</span>
Mọi người tham gia một cuộc biểu tình ủng hộ Ukraine ở Công viên Lafayette gần Nhà Trắng vào ngày 27 tháng 2 năm 2022, ở Washington, DC. Nhiều thành phố của Hoa Kỳ đã chứng kiến ​​các cuộc biểu tình ủng hộ Ukraine vào cuối tuần khi cuộc xâm lược của các lực lượng Nga tiếp tục. Hình ảnh Pete Marovich / Getty

"Tất cả những ai đi qua biên giới Ukraine với ý định xâm lược sẽ bị giết!" cô ấy nói trong một bài đăng hôm thứ Bảy, trong đó có ảnh những người lính có vũ trang chặn đường.

"Quân đội [Ukraine] của chúng tôi đang chiến đấu theo cách mà NATO nên xin gia nhập Ukraine", cô nói trong một bài đăng khác trước 75.000 người theo dõi của mình.

Ukrainian President Volodymyr Zelensky holds a joint press conference with the German chancellor in Kyiv on Feb. 14, 2022. <span class="copyright">Photo by SERGEI SUPINSKY/AFP via Getty Images</span>  
Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky tổ chức một cuộc họp báo chung với thủ tướng Đức tại Kyiv vào ngày 14 tháng 2 năm 2022. Ảnh của SERGEI SUPINSKY / AFP qua Getty Images


CÁC HÌNH ẢNH CỦA ANH QUỐC: KYIV CHẠY VỚI BÙNG NỔ, CHIẾN ĐẤU ĐƯỜNG VÀO NGÀY THỨ BA XẢY RA

Một bức ảnh khác mà cô chia sẻ cho thấy những người lính bên cạnh Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelenskyy, người mà cô ca ngợi là "một nhà lãnh đạo thực sự và mạnh mẽ."

Lenna từng học tại Đại học Kiev Slavistik và thông thạo 5 thứ tiếng, từng làm người mẫu và quản lý quan hệ công chúng ở Thổ Nhĩ Kỳ, theo hồ sơ Miss Grand International của cô.

Russian President Vladimir Putin attends a meeting with Russian Defence Minister Sergei Shoigu at the Kremlin, in Moscow on Feb. 14, 2022. <span class="copyright">(Photo by ALEXEI NIKOLSKY/Sputnik/AFP via Getty Images)</span> 
Tổng thống Nga Vladimir Putin tham dự cuộc gặp với Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu tại Điện Kremlin, ở Moscow vào ngày 14 tháng 2 năm 2022. (Ảnh của ALEXEI NIKOLSKY / Sputnik / AFP qua Getty Images)

Zelenskyy và Tổng thống Belarus Alexander Lukashenko đã thông báo các cuộc đàm phán sẽ diễn ra giữa Nga và Ukraine vì Nga đã không chiếm được bất kỳ thành phố lớn nào của Ukraine và chịu hàng nghìn người thương vong trong bối cảnh các lực lượng Ukraine chống trả quyết liệt.

Văn phòng tổng thống thông báo Ukraine sẽ cử một phái đoàn đến gặp các quan chức Nga dọc biên giới Ukraine-Belarus ở khu vực sông Pripyat.