Tình báo - Giới tinh hoa của Nga muốn loại bỏ Putin, họ đã chọn được người kế vị

Tình báo - Giới tinh hoa của Nga muốn loại bỏ Putin, họ đã chọn được người kế vị
03/20/2022

KBCHNTV thông báo: Kênh youtube của KBCHNTV được chuyển về https://www.youtube.com/channel/UC3gL7TJkgUF1WsdtoU6ut8w

 

ROMAN PETRENKO - SUNDAY, MARCH 20, 2022, 11:40

Theo Cục trưởng Cục Tình báo Bộ Quốc phòng Ukraine, một nhóm những người có ảnh hưởng chính trị tại Nga phản đối Tổng thống Vladimir Putin và lên kế hoạch ám sát ông đang hình thành trong giới kinh doanh và chính trị Nga.

Nguồn: Cục trưởng Cục Tình báo ( https://www.facebook.com/DefenceIntelligenceofUkraine/posts/274534361524658 )

Thông tin chi tiết: Mục tiêu của nhóm này là loại bỏ Putin khỏi quyền lực càng sớm càng tốt và khôi phục quan hệ kinh tế với phương Tây, đã bị phá hủy bởi cuộc chiến ở Ukraine.

Trích dẫn: "Một bộ phận giới tinh hoa chính trị của Nga coi Giám đốc Dịch vụ An ninh Liên bang Alexander Bortnikov là người kế nhiệm Putin. Chính Bortnikov gần đây đã không còn ủng hộ nhà độc tài Nga. Lý do chính thức cho sự sụp đổ của nhà lãnh đạo FSS là những tính toán sai lầm chết người trong cuộc chiến chống lại Ukraina.

Chính Bortnikov và bộ phận của ông chịu trách nhiệm phân tích quan điểm của người dân Ukraine và năng lực của quân đội Ukraine.

Được biết, Bortnikov và một số thành viên có ảnh hưởng khác trong giới thượng lưu Nga đang xem xét nhiều phương án khác nhau để loại bỏ Putin khỏi quyền lực. Đặc biệt, không loại trừ trường hợp ngộ độc, ốm đau đột ngột, hay “tai nạn” khác.

Có thể các quá trình này được kết nối với sự "rò rỉ" gần đây về vị trí của các đơn vị Chechnya ở phía bắc Kyiv. "

Thông tin chi tiết: Theo thông tin tình báo, vụ rò rỉ này có thể nhằm mục đích làm suy yếu ảnh hưởng của Kadyrov và như một nỗ lực nhằm thiết lập hợp tác trước với chính quyền Ukraine, qua mặt giới lãnh đạo hiện tại của Liên bang Nga.