LỜI KÊU OAN CỦA MỒ MA SOÁI HẠM MOSKVA !

LỜI KÊU OAN CỦA MỒ MA SOÁI HẠM MOSKVA !
04/15/2022
KBCHNTV thông báo: Kênh youtube của KBCHNTV được chuyển về https://www.youtube.com/channel/UC3gL7TJkgUF1WsdtoU6ut8w 
https://www.youtube.com/channel/UCUYHCuct76okHEUw0epaGtg (Ca sĩ Lệ Hằng)
 
Facebooker Nguyen Khan
 
Đối với người lính trên sa trường, cái chết luôn chực chờ. Nhưng danh dự và trách nhiệm của người lính buộc họ, nếu có chết thì phải chết cho ra chết, chết vì bom đạn giặc thù chứ không thể chết vì tự tử, không thể chết vì những chuyện bơ hớ, lãng nhách. Bởi “Anh hùng tử khí hùng bất tử”.
 
 
Đối với một hạm chiến cũng vậy, nếu có chết thì phải chết cho ra chết, chết vì trúng phi đạn quân thù, một cái chết oai hùng trên biển cả. Không thể chết một cách bơ hớ, lãng nhách như nấu bếp bất cẩn để cháy lan đến kho đạn, hay do chập điện gây cháy.
 
Giải thích vậy coi sao được, vách tàu chiến toàn bằng sắt không dễ chập điện gây cháy lan, hay nấu bếp không dễ để cháy lan. Vì giả sử có một vụ bén lửa nào đó, trên hạm có hơn 500 lính sống chen chúc, không lẽ không phát hiện được khói lửa khi vừa mới manh nha ? Hạm chiến đang chiến đấu luôn có số lượng lớn quân trực chiến, có ngủ hết đâu mà không phát hiện được lửa khói ?
 
Nói tóm lại tuần dương hạm Moskva đang kêu oan, yêu cầu trả lại cái chết oai hùng cho họ, họ tử trận vì bị quân Ukraina bắn chết, không phải tử trận một cách bơ hớ, lãng nhách do chập điện hay do nấu bếp để lửa cháy lan v.v…
 
Cần trả lại danh dự cho soái hạm Moskva, soái hạm bị quân Ukraina bắn chết, tử trận một cách oai hùng trên Biển Đen. Soái hạm không chết vì tự tử !

Có thể là hình ảnh về 1 người
KBCHNTV - Nhà báo đi tài ra Trường Sa thấy anh em HQND nấu ăn như thế này có sao đâu?


Hình biếm họa
Có thể là hình ảnh về chaia và văn bản cho biết 'Neptune Neptune Gold Neptune Gold 9 ĐIỂM OCHO HẤT LƯỢNG'
Có thể là hình ảnh về ngoài trời