Người ủng hộ điện Kremlin đòi hỏi thế chiến thứ 3 được khởi sự để trả thù tài chiến Moskvar bị đánh chìm

Người ủng hộ điện Kremlin đòi hỏi thế chiến thứ 3 được khởi sự để trả thù tài chiến Moskvar bị đánh chìm
04/15/2022

KBCHNTV thông báo: Kênh youtube của KBCHNTV được chuyển về https://www.youtube.com/channel/UC3gL7TJkgUF1WsdtoU6ut8w 

https://www.youtube.com/channel/UCUYHCuct76okHEUw0epaGtg (Ca sĩ Lệ Hằng)

https://www.news.com.au/world/europe/kremlin-supporters-claim-wwiii-has-been-triggered-by-the-sinking-warship-as-brutal-revenge-is-launched/news-story/3c0bfc1572ca355304d68c2cebb10974

Nga tuyên bố thế chiến thứ 3 đã được châm ngòi từ vụ đánh chìm tàu chiến lớn nhất tại Black Sea (Hắc Hải) để trả thù cho chiến thắng của Ukraine.

Will Stewart và Jerome Starkey và The Sun


Chiến hm ln nht của Nga đã bđánh chìm ngoài khơi Ukraine sau khi btrúng tên lửa. 

 

Các bình luận của đài truyền hình nhà nước Nga đã tuyên bố một cách phẫn nộ rằng Thế chiến III đã bắt đầu khi họ căm phẫn phương Tây sau vụ đánh chìm tàu ​​chiến được đánh giá cao Moskva.

Hàng trăm thủy thủ được cho là đã thiệt mạng sau khi tàu Moskva nặng 12.500 tấn bị trúng tên lửa trong một cuộc tấn công tàn khốc, The Sun đưa tin.

Có tin đồn tên lửa được NATO ủng hộ Ukraine do Anh cung cấp vũ khí chống hạm.

Nhưng các nguồn tin khẳng định tàu tuần dương lớp Slava đã bị tên lửa Neptune do Ukraine sản xuất đánh chìm sau khi radar của nó bị đánh lạc hướng bởi một máy bay không người lái Byraktar do Thổ Nhĩ Kỳ sản xuất.

Các phóng viên báo cáo tóm tắt của quan chức Lầu Năm Góc cho biết Ukraine đã tấn công tàu Moskva bằng hai tàu Neptunes - trái ngược với tuyên bố của Nga rằng con tàu này đã mất thăng bằng khi biển động khi được kéo về cảng sau khi đạn dược phát nổ.

Đây là lần đầu tiên hải quân Nga mất một soái hạm kể từ khi thiết giáp hạm Knyaz Suvorov bị ngư lôi của Nhật Bản trong cuộc chiến năm 1905. Đây cũng là tàu chiến lớn nhất bị mất kể từ Thế chiến II.

Người phát ngôn của Tổng thống Nga Vladimir Putin, Olga Skabeyeva, cho biết trên đài truyền hình Rossiya 1 do nhà nước điều hành: “Nó có thể được gọi là bắt đầu Thế chiến thứ ba. Đó là điều hoàn toàn chắc chắn.

“Chúng tôi chắc chắn đang chiến đấu chống lại cơ sở hạ tầng của NATO, nếu không phải là chính NATO. Chúng ta cần nhận ra điều đó. "

Chuyên gia quân sự Dmitry Drozdenko cho biết: "Một cuộc chiến tranh nhiều cấp quy mô toàn diện đang diễn ra với tập thể phương Tây".