Putin thấy 'không vững và nhai môi' dẫn đến nhiều suy đoán về sức khỏe của ông

Putin thấy 'không vững và nhai môi' dẫn đến nhiều suy đoán về sức khỏe của ông
04/25/2022

KBCHNTV thông báo: Kênh youtube của KBCHNTV được chuyển về https://www.youtube.com/channel/UC3gL7TJkgUF1WsdtoU6ut8w 
https://www.youtube.com/channel/UCUYHCuct76okHEUw0epaGtg (Ca sĩ Lệ Hằng)


https://metro.co.uk/video/putin-looks-unsteady-easter-church-service-footage-2670117/?ito=vjs-link 
Video: Putin trông loạng choạng trong cảnh quay lễ phục sinh ở nhà thờ Một Putin bồn chồn, được quay tại lễ Phục sinh, làm dấy lên những tin đồn về khả năng mắc bệnh Parkinson.

Đoạn phim mới về Vladimir Putin đã tiếp thêm động lực cho giả thuyết sức khỏe của ông đang suy giảm nhanh chóng. Nhà lãnh đạo Nga có thể lắc lư và cắn môi trong lễ phục sinh ở Moscow vào Chủ nhật. Có lúc, anh ấy sẽ ấn các ngón tay lên trán và nhắm chặt mắt. Nó xảy ra chỉ vài ngày sau khi anh ta bị quay cảnh ôm chặt góc bàn trong một cuộc họp


Người ta thấy ông ngồi thụp xuống ghế và tỏ ra mệt mỏi khi nói chuyện với Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu. Anders Aslund, một cựu cố vấn của Nga và Ukraine, cho biết cả hai người đàn ông đều có vẻ kém sắc, mô tả họ là 'trầm cảm và dường như sức khỏe không tốt'. Các chuyên gia nhận định, cử động chậm chạp và ngoại hình ngày càng 'yếu ớt' của Putin có thể là dấu hiệu ông đang mắc bệnh Parkinson. Điện Kremlin đã nhiều lần phủ nhận thông tin Putin không khỏe (Ảnh: AFP)


Lễ Phục sinh vào Chủ nhật được thực hiện bởi Nhà thờ Chính thống Nga, tổ chức ủng hộ mạnh mẽ cuộc chiến ở Ukraine. Trong buổi lễ, ông Putin đứng sang một bên và cầm một ngọn nến đỏ. Cảnh quay của dịch vụ này đã được phát trực tiếp trên kênh truyền hình nhà nước Nga, nhưng tin đồn đã lan truyền rằng các clip của nhà lãnh đạo Điện Kremlin có thể đã được ghi lại trước (Ảnh: AP)


Tờ The Village của Nga đưa tin: 'Putin đang đứng trong cùng một bộ quần áo và cùng một ngọn nến vào ngày 2 tháng 5 năm 2021.' Điều này được chứng minh bằng một phóng sự ảnh từ ngôi đền trên trang web của Điện Kremlin. " Điều tra viên Outlet Agentstvo cho rằng các đoạn clip đã bị 'bóp méo'. Họ đưa tin: 'Trong buổi phát sóng buổi lễ Phục sinh từ Nhà thờ Chúa Cứu thế, Putin dường như biến mất trong giây lát. Điều này xảy ra trong quá trình chuyển đổi các cảnh quay, từ cận cảnh với tổng thống sang một cảnh tổng quát hơn…. Nơi mà Putin nên ở dường như không có ai cả '(Ảnh: EPA)

Tweet

 

Conversations

https://twitter.com/visegrad24/status/1518024361223110656 

Đoạn video trên Aviral cho thấy bàn tay run rẩy của ông Vladimir Putin trước cuộc gặp với người đồng cấp Belarus đã làm tăng thêm lo ngại về sức khỏe của nhà lãnh đạo Nga. Trong đoạn phim, có thể thấy Putin giơ tay lên và lắc trước khi ông chào Tổng thống Belarus Alexander Lukashenko và ôm ông. Putin cũng có vẻ đi bộ với một chân cứng trước khi tiến lên vài bước, làm dấy lên mối quan tâm hơn nữa đối với sức khỏe của ông. Các nhà bình luận đã đặt câu hỏi liệu nhà lãnh đạo Nga có thể bị bệnh Parkinson hay không. Đoạn video được đăng trên trang Twitter Visegrad 24 và đã được hơn 1 triệu lượt xem.

 
 
Visegrád 24
 
@visegrad24
Many suspected it after his weird meeting sign Shoigu, during which he held on to the table for 13 minutes. This is probably the clearest video of something being wrong with Putin’s health. Look at his leg & hand tremors! Any doctor out there willing to weigh in? Parkinson?