Đang thực thi NQ 36??? Trần Nhật Phong là ai? Nay là rốn vũ trụ?.

Đang thực thi NQ 36??? Trần Nhật Phong là ai? Nay là rốn vũ trụ?.
04/27/2022

KBCHNTV thông báo: Kênh youtube của KBCHNTV được chuyển về https://www.youtube.com/channel/UC3gL7TJkgUF1WsdtoU6ut8w 
https://www.youtube.com/channel/UCUYHCuct76okHEUw0epaGtg (Ca sĩ Lệ Hằng)

 

KBCHNTV - Bài viết mang quan điểm của tác giả Đỗ Xuân Sơn (San Diego) viết về tên ngáo đá lừa thầy phản bạn TNP không nhất thiết là quan điểm của tòa soạn. Tuy nhiên, tòa soạn đăng tải để KTG ở Việt Nam và những nơi khác nhìn thấy một góc khuất của những con "tầm gửi" sống nhờ youtube mà MXH gọi là Youtuber. Điển hình là LS Hồn Dị Hoạn (HDH), NQT, TNP: Những tên này đều thuộc loại sớm đầu tôi đánh khi cần sẵn sàng quỳ gối trước TLS, khi trở mặt sẵn sàng quay lại chửi NNVN như TNP. Những thứ rác rưởi xã hội hải ngoại này giờ cũng bị đào thải chỉ còn trong chờ vào youtube vì NNVN không dùng mà hải ngoại cũng không có chỗ đứng. Chừng vài năm nữa thì lớp trẻ thế hệ thứ 3, 4 lớn lên thì chúng cũng chẳng còn cây "cộng đồng" để tầm gửi.    

Đỗ Xuân Sơn

2:30 PM (5 hours ago)

   

to cdvnhk@gmail.comcongdongthudohtd@gmail.comcongdongvnsandiego@yahoo.comtudo-ngonluan@yahoogroups.com

 

Trần Nhật Phong có đang thực thi NQ 36-CSVN? hay là thứ gì trong cộng đồng Việt hải ngoại ? Mời xem "đính kèm, attachment", TNP thách đố... 

Hai mươi năm nay, cđ mạng ai cũng rõ tôi không thích vu khống hoặc truyền bá tin mà không kèm hình ảnh làm chứng cụ thể. Tôi cũng không muốn moi móc đời tư ai, ngoại trừ nó chính thực là thằng cộng sản.

Và ai cũng biết tôi luôn cố đề cao người Việt QG để cùng hãnh diện với ngoại quốc. Từ 2 tháng nay, từ khi tôi tung các emails tình nguyện vận động cho ỨCV Hùng Cao, vì HC là người Việt, kế đó là vì HC có bản lĩnh mặt lãnh đạo, cấp bậc, chức vị, quá trình văn hóa v.v… rất thích hợp và xứng đáng ra tranh cử cấp quốc gia. Chúng ta không nên vì ai đó là CH hay DC, kể cả khi đi bầu, bỏ phiếu cấp địa phương.

TNP là thứ gì, mà rêu rao và đặt điều kiện cho một cựu Đại Tá HQ Hoa Kỳ, một vị chỉ huy Lực Lượng Đặc Biệt? Hơn nữa, cựu Đại Tá HC nào biết có sự tranh giành danh lợi trong cđ Bolsa đầy hoang mang, hay có những tư thù giữa TNP với Trúc Hồ và SBTN!!!.

TNP chỉ là tên cực đoan, háo danh, vì tư thù, rất nguy hại cho đảng CH. Khá lên nhờ vài chục ngàn fan youtube mà tưởng nay “ta là rốn vũ trụ”. Gieo gió, sẽ gặt bảo em ơi!

Mời ACE tự phán xét, đừng dựa lời tôi viết nhưng dựa vào hình ảnh tôi sưu tầm từ 20 năm nay ngay dưới đây: 

Đây, kẻ đào tạo ra Trần Nhật Phong, tên hắn là Etcetera Nguyễn Q. Trường, người đã được CS Hà Nội chính thức vinh danh và công nhận nỗ lực đóng góp của hắn trong việc thi hành nghị quyết 36. Tên Nguyễn Q Trường vừa tuyên bố: “Người chống cộng ở hải ngoại rêu rao Nghị quyết 36 là thủ đoạn xâm nhập, lôi kéo, lũng đoạn cộng đồng người gốc Việt. Nhưng hơn 40 năm qua chính họ mới là kẻ đã phá hoại cộng đồng. Và khi Nghị quyết 36 được đưa vào cuộc sống thì tôi (NQTrg), một người Việt Nam ở nước ngoài, mới có niềm vui được làm việc, được góp phần nhỏ của mình vào sự phát triển của quê hương, nguồn cội”. NQT này cũng đang dìu dắt tên N Thanh Tú, "Thú Tanh", cùng về Ba Đình phục vụ, và NQT này cũng là đầu cầu cho tên VC Houston, lẽo sư HDH= Hồn Dị Hoạn. (Phần nói về NTT hoàn toàn sai.)

Xin mời quý vị xem video dưới đây, một bằng chứng sống: 

Nghị quyết 36 và một nhà báo người Mỹ gốc Việt

 

Trần Nhật Phong (t), (g)Nguyễn Quang Trường và (bên p) là tên Thứ Trưởng Bộ Ngoại Giao Việt Cộng đặc trách chiêu dụ người Việt ở nước ngoài.

 

Đố kỵ với cá nhân Trúc Hồ, SBTN hay nhiệm vụ "mật" khác, theo NQ 36?

Đây là chi tiết về tên phá hoại buổi gây quỹ của UCV Hùng Cao. 

Tài liệu tôi đã nắm giữ và đã phổ biến ra public khi tên này phá hoại cuộc lấy chữ ký kiến nghị chống TC của PTVH bằng cách xuyên tạc trên các puplic forums là: "nghe lời ông Đỗ Xuân Sơn thì sẽ bán lúa giống"!.

 

From: Đỗ Xuân Sơn <son.do3@verizon.net>

To: congdongthudohtd@gmail.com ; congdongnvquocgia@gmail.com < congdongviethouston@gmail.com
Sent: Tue, Aug 3, 2021 4:37 pm
Subject: Trần Nhật Phong này là ai? Quá khứ thế nào, nay thành rốn vũ trụ.



TNP không dám viết thẳng cho ĐxS nhưng phải qua trung gian của diễn đàn Tự Do Ngôn Luận groups mà tôi không phải là thành viên. Nó biết địa chỉ email của tôi mà không dám gởi thẳng. TNP viết chữ Việt không gõ dấu, tôi chép lấy từ thư dưới lên:

"nghe loi ong than Do Xuan Son se ban lua giong"  (nghe lời ông thần ĐXS sẽ bán lúa giống). Đó là lời châm chọt của du kích, TNP ám ý kêu gọi dân chúng "đừng tham gia" chiến dịch chống Trung Cộng của anh em chúng tôi (xin kéo dưới lên xem). TC là ông Nội của VC, chúng tôi Chống TC, nó phá chúng tôi, TẠI SAO?  Xin qúy vị tự nhận định hành vi du kích TNP nhé.

Tóm lược quá trình hoạt động của "du kích truyền thông"; TNP này đầu quân cho tuần báo thân Cộng Việt Weekly bị cộng đồng tẩy chay đã phải đóng cửa. TNP thất nghiệp đi làm tay sai cho VC để khai thác tin tức kiếm tiền và kiếm điểm với nhà nước CSVN từ 2010. "Đừng nghe những gì ĐxS nói, hãy xem kỷ những gì dk TNPhong làm trong các videos dưới đây".

Hắn chính là thằng "nhà báo (?)" xu nịnh VC đầu tiên đã phỏng vấn tên đại sứ VC và tuyên bố "nhờ nói chuyện với tên đầu sỏ VC ở Hoa Kỳ này cho nên tôi (TNP) đã HỌC HỎI được rất nhiều (nơi VC)"!

CÁM ƠN Phố Bolsa TV, MR. VŨ H LÂN ĐÃ khôn khéo đặt câu hỏi rất sâu sắc, và đã VẠCH được MẶT thằng hống hách mất dạy này...

Và cám ơn LS Nguyễn Văn Đài đã nhận định về TNPhong một cách khách quan chí lý, trong video ngay dưới đây.

Nhà báo Trần Nhật Phong nói chuyện phỏng vấn ông đại sứ VC Lê Công Phụng

Còn dưới đây là video bằng chứng nhận tiền $10,000.USD của VC, dk TNPhong và bọn nó ăn chia không đều, quay ra tố khổ lẫn nhau (NQT - TNP):

NB Nguyễn Phương Hùng phản kích cuốn DVD "Trường Sa trong mắt chúng tôi" của Trần Nhật Phong

Trần Nhật Phong là ai???