Quân đội được triển khai lớn nhất ở châu Âu kể từ Chiến tranh Lạnh để ngăn chặn sự xâm lược của Nga Pa Reporters

Quân đội được triển khai lớn nhất ở châu Âu kể từ Chiến tranh Lạnh để ngăn chặn sự xâm lược của Nga Pa Reporters
04/28/2022

KBCHNTV thông báo: Kênh youtube của KBCHNTV được chuyển về https://www.youtube.com/channel/UC3gL7TJkgUF1WsdtoU6ut8w 
https://www.youtube.com/channel/UCUYHCuct76okHEUw0epaGtg (Ca sĩ Lệ Hằng)

KBCHNTV - Trong một động thái kể từ khi chiến tranh lạnh giữa Nga và Châu Âu đã làm giới quan sát thời cuộc đang nghĩ đến cuộc trừng phạt của Châu Âu vào Nga để cứu nguy Ukraine hay nói dúng hơn sự bành trướng bá quyền Âu Á của Nga. 

Pa Reporters

Khoảng 8.000 binh sĩ Quân đội Anh sẽ tham gia các cuộc tập trận khắp Đông Âu để chống lại sự xâm lược của Nga trong một trong những đợt triển khai lớn nhất kể từ Chiến tranh Lạnh.

Hàng chục xe tăng sẽ được triển khai tới các quốc gia từ Phần Lan đến Bắc Macedonia vào mùa hè này theo kế hoạch đã được tăng cường kể từ khi xâm lược Ukraine.

Bộ trưởng Quốc phòng Ben Wallace cho biết "sự đoàn kết và sức mạnh" sẽ chứng kiến ​​các nhân viên phục vụ của Vương quốc Anh tham gia cùng các đồng minh Nato và những người từ liên minh Lực lượng viễn chinh, bao gồm Phần Lan và Thụy Điển, tham gia các cuộc tập trận.

Bộ Quốc phòng (MoD) cho biết hành động này đã được lên kế hoạch từ lâu, nhưng nó đã được tăng cường kể từ khi Nga xâm lược nước láng giềng vào cuối tháng Hai.

Trong khi đó, một cựu quân nhân Anh được cho là đã thiệt mạng ở Ukraine trong khi chiến đấu với lực lượng của Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Các bản án đã được trả cho Scott Sibley sau khi Bộ Ngoại giao xác nhận một công dân Anh đã chết ở Ukraine và một người khác mất tích mà không xác định được cặp đôi.

Gia đình của cả hai đang được hỗ trợ, một phát ngôn viên cho biết, từ chối đưa ra tên hoặc thông tin chi tiết.

Ông Sibley đã được BBC và Sky nêu tên, cả hai đều cho biết ông được cho là đã chiến đấu hỗ trợ các lực lượng Ukraine.

Một trang gây quỹ được thành lập với tên của Mr Sibley đã tôn vinh “tiếng cười dễ lây lan và khả năng cổ vũ chúng ta” của ông.

Những lời tri ân cũng được để lại trên trang Facebook của Đội Hỗ trợ Hậu cần, nơi một bức ảnh được đăng cùng với lời bình: “Tuần này Sqn đã mất một người lính đang phục vụ trước đây. Một người đàn ông thể hiện tinh thần Commando cho đến phút cuối cùng. YÊN NGHỈ. Scott Sibley. ”

Một số ít nhân viên phục vụ của Anh được cho là đã vắng mặt không nghỉ phép để tham gia cuộc kháng chiến chống lại sự xâm lược của Nga, trong khi các cựu binh và người Anh không có kinh nghiệm chiến đấu được cho là cũng đã đến Ukraine.